Chuyên gia Thiết kế nụ cười Trà My: Thay đổi vận mệnh nhờ chọn đúng cơ sở bọc răng sứ

Một nụ cười tỏa sáng không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp ngoại hình mà còn là tấm vé thông hành đưa bạn đến những cơ hội mới. Việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ răng sứ uy tín sẽ giúp bạn thay đổi vận mệnh cuộc đời, tự tin và thành công hơn.

Xu hướng thẩm mỹ răng sứ: Lựa chọn khôn ngoan hay chỉ là trào lưu đáng lo ngại?

Sự phát triển vượt bậc của ngành nha khoa thẩm mỹ đã mang đến cho người Việt nhiều lựa chọn để cải thiện vẻ đẹp của nụ cười. Bên cạnh các phương pháp truyền thống, dịch vụ bọc răng sứ đang ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng khắc phục hiệu quả hầu hết các khuyết điểm về răng chỉ trong vòng 48 giờ. Với mong muốn sở hữu một nụ cười tỏa sáng, ngày càng nhiều người đã và đang lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ, góp phần tạo nên một làn sóng làm đẹp răng miệng chưa từng có.

Một nụ cười đẹp không chỉ là hàm răng trắng sáng mà còn là sự thể hiện cá tính của mỗi người. Tuy nhiên, nhu cầu bọc răng sứ tăng cao kéo theo sự xuất hiện của các cơ sở nha khoa kém uy tín cùng khái niệm “răng sứ giá rẻ”. Thay vì tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi người, những chiếc răng sứ kém chất lượng lại tạo ra những “nụ cười công nghiệp”, thiếu đi nét duyên và cá tính riêng của mỗi người.

Thu Hoài - Khách hàng bọc răng sứ
Thu Hoài – Khách hàng bọc răng sứ

“Mình làm răng sứ đến lần thứ 3 mới đạt kết quả như mong muốn. Lần đầu là mình nghe theo quảng cáo, đăng ký làm tại một phòng khám với chi phí chỉ bằng một phần ba thị trường, mình nhận lại một hàm răng thô, không khớp với khuôn miệng. Lần thứ hai mình làm tại một spa, lần này răng khá đẹp nhưng mình không ăn nhai bình thường được, sau khoảng 1 tuần thì răng có mình nứt và rơi ra ngoài. Đến lần thứ 3, mình làm tại nha khoa uy tín, mới sở hữu được nụ cười như mong đợi, xứng đáng với số tiền bỏ ra” – Chị Thu Hoài – “nạn nhân” của trào lưu bọc sứ bày tỏ.

Chuyên gia Thiết kế nụ cười Trà My: Quan điểm về thẩm mỹ răng sứ

Xoay quanh trào lưu bọc răng sứ, đã có không ít ý kiến, quan điểm về phương pháp làm đẹp này. Nhiều ý kiến cho rằng, phương pháp thẩm mỹ răng sứ chỉ mang đến vẻ đẹp nhất thời và sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm về sau như mắc các bệnh lý, viêm nhiễm, tổn thương răng thật, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Bên c

ạnh đó, nhiều người ủng hộ trào lưu thẩm mỹ răng sứ, cho rằng đây là một phương pháp làm đẹp với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp thăng hạng nhan sắc, mang đến sự tự tin và nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Đứng trước hai luồng ý kiến về trào lưu này, chuyên gia Thiết kế nụ cười Trà My – Nhà thiết kế độc quyền tại Trung tâm bọc sứ, dán sứ thẩm mỹ ViDental Clinic, người đã vinh dự đạt được chứng nhận Chuyên Gia Phân Tích Đường Cười và Chuyên Gia Thiết Kế Nụ Cười từ Tập đoàn Nha Khoa Việt Nam – Dental Group đã có những chia sẻ về thẩm mỹ răng sứ.

Chuyên gia Trà My - Kiến tạo hàng nghìn nụ cười Việt
Chuyên gia Trà My – Kiến tạo hàng nghìn nụ cười Việt

“Đối với My, không chỉ riêng thẩm mỹ răng sứ mà bất cứ phương pháp thẩm mỹ, làm đẹp nào cũng có những mặt tốt và mặt xấu. Là người trong ngành và đã học hỏi, nghiên cứu về thẩm mỹ nụ cười nói riêng và các phương pháp làm đẹp khác, mình nghĩ rằng trước khi can thiệp và sử dụng bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào cũng cần có sự tìm hiểu và tham vấn kỹ lưỡng. Thẩm mỹ răng sứ cũng vậy, vốn ban đầu chỉ là 1 dịch vụ của nha khoa thẩm mỹ, giúp khắc phục các vấn đề về bệnh lý, thẩm mỹ răng miệng nhưng khi được nhiều người lựa chọn sử dụng nó lại mang nhiều định kiến xấu. Một phần là do sự xuất hiện của những phòng khám không uy tín, tạo nên những định kiến không tốt về phương pháp này và một phần khác là do ngày nay có quá nhiều luồng thông tin, bắt buộc khách hàng phải chọn lọc khi tìm hiểu.

Vì thế trước khi quyết định bọc răng sứ, việc tìm hiểu kỹ lưỡng về nha khoa, tay nghề, chứng chỉ của bác sĩ là điều vô cùng quan trọng. Khi chọn đúng cơ sở nha khoa uy tín, phương pháp này sẽ giúp bạn thay đổi rất nhiều không chỉ về nụ cười và ngoại hình mà còn giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn trong quá trình ăn uống, sinh hoạt, nâng cao chất lượng cuộc sống. Thậm chí, thẩm mỹ răng còn giúp thay đổi cả “vận mệnh” cuộc đời nếu lựa chọn đúng cơ sở nha khoa uy tín. Tuy nhiên, nếu tin vào những lời quảng cáo mà không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng, bọc răng sứ không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ mà còn khiến “tiền mất tật mang”, thiệt hại rất nhiều.”

Tận tâm và chuyên nghiệp là những điều cô luôn hướng tới
Tận tâm và chuyên nghiệp là những điều cô luôn hướng tới

Với kinh nghiệm và sự tận tâm với nghề, Chuyên gia Trà My không ngừng nỗ lực, hỏi hỏi những kiến thức, xu hướng làm đẹp mới để có thể ứng dụng vào thẩm mỹ răng sứ, giúp nâng tầm phương pháp làm đẹp này. Không chỉ đơn thuần thực hiện các kỹ thuật nha khoa, chuyên gia Trà My luôn đề cao sự tận tâm trong từng chi tiết nhỏ, từ việc lắng nghe những mong muốn của khách hàng đến phân tích đường cười, cấu trúc khuôn mặt, tỉ lệ vàng, màu sắc và dáng răng.

Chia sẻ về những lo lắng của khách hàng khi bọc răng sứ, Trà My cho biết: “Rất nhiều khách hàng trước khi làm đều có tâm lý sợ đau, sợ biến chứng khi đọc những thông tin trên mạng. Tuy nhiên, sự phát triển của công nghệ nha khoa ngày nay như Nano Biotech đã khắc phục hoàn toàn mọi khuyết điểm của phương pháp bọc răng sứ truyền thống. Công nghệ mới không chỉ giúp bảo tồn răng thật, mang đến một hàm răng chắc khỏe, đảm bảo ăn nhai mà còn hạn chế tối đa các biến chứng, mang đến hiệu quả trọn đời.”

Đứng trước những ý kiến về trào lưu này, chuyên gia Trà My tin rằng thẩm mỹ răng sứ có thể mang đến sự thay đổi ngoạn mục nếu chúng ta chọn đúng cơ sở nha khoa uy tín. Bên cạnh đó, cô cũng không quên lưu ý mọi người cần phải có sự tìm hiểu, chọn lọc thông tin để đưa ra lựa chọn đúng đắn, mang đến kết quả như mong đợi.

Bọc răng sứ ViDental – Lựa chọn uy tín của hơn 5000 người Việt

Trước sự xuất hiện của rất nhiều nha khoa cũng như phòng khám tư nhân, việc lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ răng sứ là tiền đề kiến tạo nụ cười hạnh phúc. Hệ thống nha khoa chuẩn quốc tế ViDental là một trong những đơn vị uy tín, đi đầu về dịch vụ nha khoa thẩm mỹ, mang đến hàng ngàn nụ cười tự tin cho người Việt.

Bọc răng sứ ViDental mang tới trải nghiệm chuẩn quốc tế, hoàn toàn khác biệt với đội ngũ bác sĩ hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đã từng thực hiện hàng nghìn ca bọc sứ thành công với những tình trạng răng khác nhau, đội ngũ bác sĩ tại ViDental tự tin mang đến quy trình bọc sứ chuẩn y khoa, an toàn và hiệu quả.

Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu tại ViDental
Đội ngũ y bác sĩ hàng đầu tại ViDental

Luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, nha khoa không chỉ chú trọng tới đội ngũ y bác sĩ chất lượng mà còn chú trọng, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, bọc răng sứ ViDental đi đầu ứng dụng các công nghệ tân tiến, là đơn vị độc quyền sở hữu công nghệ răng sứ sinh học Nano Biotech và Beauty Smile – Thiết kế nụ cười riêng. Điều này không chỉ giúp xóa bỏ mọi nỗi lo lắng của khách hàng khi bọc sứ mà còn mang đến những nụ cười riêng biệt, hài hòa gương mặt mỗi người.

Công nghệ răng sứ sinh học mang đến những ưu điểm vượt trội
Công nghệ răng sứ sinh học mang đến những ưu điểm vượt trội

Là đơn vị nha khoa hàng đầu, bọc răng sứ ViDental cam kết sử dụng phôi sứ chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả khi phục hình. Đồng thời, nha khoa luôn minh bạch trong các chính sách với chế độ bảo hành lên đến trọn đời, đảm bảo lợi ích tối đa cho mỗi khách hàng.

Trong suốt quá trình hoạt động, ViDental luôn mang trên mình sứ mệnh “Nối dài nụ cười Việt”, đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chăm sóc răng miệng, mang đến hàng ngàn nụ cười hạnh phúc, tự tin. Với những ưu điểm nổi bật, bọc răng sứ ViDental là một trong những lựa chọn uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và trải nghiệm.

 

Andes – Răng sứ đẹp tự nhiên, an toàn và lành tính 
Trong bối cảnh xã hội đứng trước nhiều vấn đề về môi trường, xu thế sử dụng sản phẩm an toàn và lành tính dần trở nên phổ biến và…

Bình luận (62)

  1. Thương Nguyễn says: Trả lời

    Trước chả tin mấy cái phong thuỷ, răng cửa hơi thưa nên cũng để kệ vì mình thấy vẫn ok. Sau làm ăn thấy tiền cứ vào xong lại ra, không giữ được đồng nào, tham khảo nhiều chỗ quyết định đi làm răng đổi phòng thuỷ. Trộm vía làm xong mấy tháng thì tháy khả quan hơn nhiều. Đúng là tâm linh không đùa đươc

    1. Ánh Dương says: Trả lời

      Ôi chị giống em quá, răng em thưa nma cũng tiếc tiền k dám đi làm vì kinh tế cũng gọi là đủ ăn đủ mặc, về bà chị hối thúc mãi mới quyết định làm, may chồng cũng hộ. Làm xong đổi vận ngoạn mục thì cũng k đúng nhưng mà thấy có nhiều dấu hiệu khả quan hơn trong công việc

    2. Minh Hoà says: Trả lời

      Răng thưa hao tài tốn của đúng k ạ? Răng em thưa đọc trên magj thấy thế nên cũng hơi lo

  2. Mai Anh says: Trả lời

    Cho mình hỏi lần 1 với lần 2 cách nhau nhiều ngày k mng
    null

    1. Loan Phạm says: Trả lời

      2-3 hôm bạn ạ, như mình làm là 2 hôm

  3. Yến Phạm says: Trả lời

    Cho em hỏi làm thế nào để biết dáng răng hợp phong thuỷ k ạ? Nghe cái này nhiều nhưng chưa hiểu kỹ lắm

    1. Hoa Nguyễn says: Trả lời

      Chắc đi xem tướng bạn ạ, còn mình hôm đi làm răng ở Vdt thì bạn trà my nói qua qua về phần này thì mình thấy cũng đúng, còn mình làm để đẹp nên cũng k quan tâm lắm hihi

  4. Hải Nhi says: Trả lời

    Làm răng xong lãi, đẹp hơn thì đúng như mong đợi rồi, mà làm xong còn nhận được job nhờ hàm răng mới, cái này k ngờ luôn=))
    null

    1. Mai Thu says: Trả lời

      Bác làm nghề gì mà được nhận job nhờ răng đẹp thế

    2. Hải Nhi says: Trả lời

      Em làm mẫu ảnh, content creator ấy ạ. làm răng xong nhãn hàng thấy ưng nụ cười quá thế book luôn

    3. Thuỳ Dương says: Trả lời

      Ôi xem bạn này suốt mà giờ mới biết bạn làm răng, nhìn tự nhiên lắm luôn

  5. Hải Anh says: Trả lời

    Mới hôm qua lướt được video bạn My này trên tiktok, đây có phải kênh chính chủ k nhỉ, đúng lúc đang tìm hiểu về bọc sứ nên ngồi xem hết các video
    null

    1. Oanh Nguyễn says: Trả lời

      Chắc đúng r chị ạ, em tìm cũng ra mỗi kênh này. K biết bạn my này có làm sứ k nhỉ, thấy răng đẹp quá

  6. Thu Hoài says: Trả lời

    Răng em niềng rồi nhưng dáng răng khá ngắn, em k thích lắm, muốn đổi dáng răng thỏ thì có ok k mọi người

    1. Thu Trang says: Trả lời

      Nếu bạn k lo phong thuỷ thì cứ triển thôi

    2. Huy Hoàng says: Trả lời

      Đến khám xem dáng răng nào hợp bạn ạ, mình thích nhưng chưa chắc đã hợp, k làm xong lại hối hận

  7. Ngọc Ánh says: Trả lời

    Ai cho em xin review về cái Beauty smile này với ạ, em tưởng chuyên gia thiết kế
    null

    1. Thuỷ Đặng says: Trả lời

      Thì nó hỗ trợ thôi chứ bạn, mình đi làm thì chuyên gia thiết kế trên cái phần mềm này, thấy hiện đại lắm

  8. Mai Hoa says: Trả lời

    Răng em thế này thì nên làm dáng sứ gì cho đẹp ạ?
    null

    1. Thu Lan says: Trả lời

      Cái này bạn phải đến nha khoa người ta tư vấn cho chứ chụp mỗi răng sao biết. Nó phụ thuộc ngũ quan mình nữa

    2. Hải Phạm says: Trả lời

      Răng này sao k niềng hả bạn ơi

  9. Đỗ Trang says: Trả lời

    Giờ dòng sứ nào nên làm nhất mọi người nhỉ

    1. Thu Ngân says: Trả lời

      Nhiều lắm, ngân sách bạn bao nhiêu nữa. Cao thì có Lava, Carat, thấp thì Andes. Mình thấy giờ sứ tầm trung cũng đẹp lắm

    2. Hảo Nguyễn says: Trả lời

      Mình mới lmf 18 Carat 3*, đẹp hơn mong đợi nhưng mà ai răng k quá xỉn màu mới làm được

  10. Tuyết Trần says: Trả lời

    Ai làm ở Vidental chưa cho em xin review với

    1. Thu hà says: Trả lời

      Mình làm cách đya nửa năm rồi. Nói chung mình thấy ok, không có gì để chê, phòng khám rất sạch đẹp, nhiều máy móc hiện đại. Bác sĩ tay nghề ok, làm khá nhẹ nhàng, chính sách bảo hành và chi phí cũng rõ ràng, làm yên tâm

    2. Diệu Anh says: Trả lời

      Mình chưa làm, mới đi thăm khám nhưng thấy nhân viên tư vấn rất ok, k chèo kéo sale nhiều nên rất yên tâm

      1. Linh Nguyễn says: Trả lời

        Qua tư vấn có cần đặt trước với mất phí k chị?

      2. Diệu Anh says: Trả lời

        Mình có đặt trc, còn mất phí thì k

  11. Thu Hoài says: Trả lời

    Chọn nha khoa uy tín nha mọi người, mình lần đầu làm, ham giá rẻ, làm nha khoa kém chất lượng, làm xong soi gương muốn khóc, về được 1 tuần k chịu nổi phải đi tìm hiểu làm lại lần 2. May lần 2 được kết quả nhưu mong đợi

    1. Hoài Thu says: Trả lời

      Cho em hỏi lần 2 chị làm ở đâu thế ạ? Em đang tham khảo mà kbiet làm ở đâu tốt, chỗ nào quảng cáo cũng hay

    2. Thu Hoài says: Trả lời

      Mình làm ở ViDental Clinic. Bạn cứ tham khảo nhiều nơi, nơi nào phù hợp, uy tín thì làm

  12. Lan Anh says: Trả lời

    Mình mới tư vấn ở ViDental Clinic hôm qua, Trà My tư vấn cho . Mọi người cứ yên tâm là mỗi nguòi tư vấn 1 khác, khỏi lo làm răng bị đụng hàng

  13. Thảo Trần says: Trả lời

    Có ai tìm hiểu 2 năm rồi vẫn chưa chốt dc chỗ để làm như mình k

    1. Thảo Anh says: Trả lời

      Mình tham khảo hơn 1 năm đây, làm bộ răng ảnh hưởng đến sức khoẻ nên phải tìm hiểu kỹ lắm

    2. Thảo Trần says: Trả lời

      Rồi chốt làm ở đâu chưa bạn

    3. Thảo Anh says: Trả lời

      Mới chốt tuần trước, 2/9 này làm ở VDt, chuẩn bị lên thớt rồi hi vọng là có răng đẹp để đi du lịch

  14. Quyên Nguyễn says: Trả lời

    Ví dụ về mà trong quá trình ăn uống bị nứt mẻ thì có được bảo hành k ạ

    1. Oanh Đặng says: Trả lời

      Chắc tuỳ nha khoa, bạn tham khảo thử xem, nhưng mà nếu bạn ăn đồ cứng quá mà bị nứt mẻ thì chắc k dc bảo hành đâu

    2. Thu Hương says: Trả lời

      Chắc chỉ những lỗi từ sản xuất mới được bảo hành thôi bạn ạx

  15. Huyền Nguyễn says: Trả lời

    Chế độ bảo hành bên Vdt này ok k mọi người

    1. Lan Anh says: Trả lời

      Mình thấy ok, có những dòng được bảo hành hơn chục năm nhưng bên nha khoa vẫn hỗ trợ sau thời gian đó

    2. Gấm Nguyễn says: Trả lời

      Có hợp đồn các thứ rõ ràng, mình làm dòng Carat 3* còn có cả thẻ bảo hành nữa, trông xịn phết

  16. Nhung Hoàng says: Trả lời

    Bộ răng sứ 3 tháng tuổi làm ở vidental trộm vía quá
    null

    1. Bình Nguyễn says: Trả lời

      Xinh quá chị ơi, răng trước chị bị sao vậy ạ

    2. Nhung Hoàng says: Trả lời

      Siêu xấu, trước còn trẻ thì chưa đủ kinh phí để niềng nên giờ có tài chính hơn chút thì chọn bọc sứ cho nhanh
      null

  17. Hương Doãn says: Trả lời

    Nha khoa nào có làm sứ trả góp nhỉ, tính bỏ 1 cục ra làm mà răng xấu thì cũng hơi dở

    1. Thuỳ Linh says: Trả lời

      Em làm trả góp bên Vdt chị ạ, thấy chính sách rõ ràng, yên tâm

    2. Thảo Anh says: Trả lời

      Hầu như giờ nha khoa nào cũng có trả góp ấy nhưng mà vẫn nên xem kỹ giấy tờ các thứ

  18. Minh Hoà says: Trả lời

    cho mình xin review về bác sĩ quang anh Vidental với

    1. Mai Minh says: Trả lời

      Mình thấy hiền, tư vấn rất ok, lúc làm cũng khá nhẹ nhàng nên mình k bị tâm lý gì cả. tay nghề tốt nên lúc làm khá yên tâm

    2. Ngọc Anh says: Trả lời

      nếu bạn làm bác sĩ quang anh ở vdt thì sẽ dc bạn trà my tư vấn thiết kế răng khá đẹp còn anh quang anh mình thấy làm khá chắc tay, nhẹ nhàng, k bị đau đâu

  19. Minh Huy says: Trả lời

    Hôm nọ mới đến tư vấn ở ViDental, bất ngờ vì nha khoa khang trang với to quá, hơn hẳn mấy chỗ trước mình đi, nhưng vẫn đang suy nghĩ xem có nên làm ở đây k

    1. Lan Hương says: Trả lời

      em cũng giống anh, phân vân mãi mới quyết định làm ở đây. trước định làm ở phòng khám của bác sĩ bên đhoc y nhưng thấy mng khuyên nên làm ở hệ thống nha khoa để tiện hơn về mấy cái bảo hành với giấy tờ rõ ràng

  20. Minh Thu says: Trả lời

    Bạn Trà My này phải ở bên Vidental k nhỉ, hình như hôm qua khám gặp bạn này tư vấn

    1. Minh Anh says: Trả lời

      Đúng r chị ơi, nhà thiết kế độc quyền ở vdt, thiết kế răng cho em thấy ưng lắm

    2. Thuần Nguyễn says: Trả lời

      Bạn này còn trẻ mà giỏi ghê ấy, rất nhẹ nhàng và tận tâm

  21. Loan Trần says: Trả lời

    Qua tư vấn có cần đặt lịch trc k nhỉ, lễ này nha khoa có nhận khách k

    1. Hảo Hoàng says: Trả lời

      có đó bạn, mình cũng đang định đi khám đợt lễ này, nếu ok thì làm luôn

  22. Minh Khánh says: Trả lời

    Tin được quảng cáo k mn chứ bạn mình cũng làm ở nha khoa có tiếng, quảng cáo rầm rộ lắm mà làm xong vẫn hỏng

    1. Thuy Uyên says: Trả lời

      Cũng k chắc được 100% nhưng bạn cứ tham khảo nào dc đánh giá tốt nhiều là dc, cũng phải có trường hợp này trường hợp nọ chứ

    2. Nga Trịnh says: Trả lời

      cứ đến tham khảo trực tiếp bạn ạ, tin gì vào quảng cáo, giờ nha khoa nào chả quảng cáo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *