Andes – Răng sứ đẹp tự nhiên, an toàn và lành tính 

Trong bối cảnh xã hội đứng trước nhiều vấn đề về môi trường, xu thế sử dụng sản phẩm an toàn và lành tính dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa không nằm ngoài luồng chảy, xu thế bọc răng sứ an toàn và lành tính được nhiều khách hàng quan tâm và đặt câu hỏi với ViDental Clinic. Vậy đâu là dòng răng sứ tự nhiên và an toàn nhất hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé!   

Andes – Răng sứ đẹp tự nhiên, an toàn và lành tính 

Theo đánh giá từ các chuyên gia, tại Việt Nam, người dân bước đầu nhận thức và đã ý thức về việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. Bên cạnh đó, thị trường cũng đã quen dần với khái niệm bọc răng sứ và thẩm mỹ nha khoa. Với tiền đề đó, nụ cười đẹp và rạng rỡ đã trở thành tiêu chuẩn mới của vẻ đẹp trong thế kỷ 21. Nhiều khách hàng sẵn sàng đầu tư một số tiền tương đối để sở hữu một nụ cười trắng sáng tự nhiên và chuẩn tỷ lệ vàng. 

Răng sứ Andes - Thương hiệu răng sứ an toàn và lành tính
Răng sứ Andes – Thương hiệu răng sứ an toàn và lành tính

Tuy nhiên, đại đa số khách hàng vẫn mong muốn tìm kiếm một phương pháp làm đẹp thuần thiên nhiên, an toàn và lành tính để không gây tác động hay biến chứng lớn tới sức khoẻ của bản thân. Thấu hiểu tâm lý đó, răng sứ Andes ra đời. Khởi nguồn từ ước muốn bình dị của người Việt – mong muốn một nụ cười tự nhiên và bền bỉ – đảm bảo cho những nhu cầu sinh hoạt bình thường nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ và lành tính an toàn cho sức khỏe con người. 

Răng Sứ Andes xuất xứ từ đâu? 

Răng sứ Andes là dòng sản phẩm độc quyền được phân phối bởi ViDental Clinic, sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Viện nghiên cứu khoa học nha khoa thuộc Tập đoàn nha khoa Dental Group. 

Sản phẩm được đánh giá có mức độ an toàn hoàn hảo dành cho cơ địa sức khoẻ răng miệng của người Đông Nam Á, phù hợp với tình trạng răng miệng của nhiều khách hàng thuộc nhiều khu vực vị trí địa lý khác nhau. 

Sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam, với nguồn nguyên liệu chính được làm từ 100% sứ sinh học, giúp gia tăng khả năng tương thích sinh học giữa răng sứ và răng thật; đảm bảo độ bền; cải thiện hoàn toàn 99,9% khuyết điểm trên răng; đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho sức khoẻ người dùng. 

Răng sứ Andes tốt như thế nào? 

Được đánh giá là dòng răng sứ thân thiện với môi trường và an toàn với sức khoẻ người dùng, răng sứ Andes có thực sự tốt và phù hợp với tình trạng răng miệng của người Việt hay không? 

Sản phẩm sau khi được nghiên cứu và đưa vào thử nghiệm tại 3 tỉnh thành lớn trên toàn quốc đã nhanh chóng nhận về những đánh giá tích cực về các lợi ích: 

Nhờ công nghệ sinh học Nano BioTech, răng sứ Andes với nguyên liệu chính là sứ sinh học được gia tăng cường độ cứng, cải thiện hoàn hảo khả năng chịu lực, có thể chịu lực tốt hơn gấp 5 lần so với răng thật. Mang tới trải nghiệm thẩm mỹ răng sứ vừa thẩm mỹ, vừa an toàn và vừa tiết kiệm do tuổi thọ được lâu hơn.

Răng sứ Andes mang đến nhiều lợi ích khi thẩm mỹ răng sứ
Răng sứ Andes mang đến nhiều lợi ích khi thẩm mỹ răng sứ

Đối với nhiều khách hàng, việc gặp biến chứng khi bọc răng sứ là điều đáng lo ngại, tuy nhiên, với 100% thành phần từ sứ sinh học, Andes có khả năng gia tăng độ tương thích giữa răng thật và răng sứ, giúp rút ngắn quá trình phục hồi và đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người dùng. 

Những ai nên thực hiện thẩm mỹ răng sứ Andes 

Sản phẩm Andes được đánh giá cao về độ an toàn với người dùng, tương thích sinh học cao và bền bỉ. Sản phẩm phù hợp với nhiều tình trạng răng như: 

  • Răng xỉn màu, răng bị ố vàng hoặc hỏng men răng … 
  • Tình trạng răng thưa, răng khấp khểnh nhẹ hoặc các tình trạng khuyết điểm về răng ở mức độ nhẹ. 
  • Răng sứt mẻ hoặc gãy do tai nạn nhưng chưa ảnh hưởng đến tuỷ răng. 
  • Răng bị sâu, viêm tủy, răng đã được điều trị tủy. 
  • Răng có hình thể không đẹp, mong muốn khắc phục

Chế độ bảo hành toàn diện – Chương trình hậu mãi tối đa 

Đặc biệt hơn, răng sứ Andes còn là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi chế độ bảo hành hoàn hảo lên đến 12 năm. Sản phẩm thuộc top những dòng răng sứ có chế độ bảo hành lâu nhất hiện nay (từ 10-19 năm). 

Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng và đặc biệt, sản phẩm còn được bảo hành hai lớp với chính sách bảo hành riêng độc quyền đến từ Trung tâm bọc răng, dán răng thẩm mỹ ViDental Clinic có thể lên đến trọn đời tuỳ tình trạng và gói dịch vụ khách hàng sử dụng. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *