Đánh Giá Về Công Nghệ Bọc Sứ Nano BioTech – Không Mài Nhỏ, An Toàn, Bền Đẹp

Công nghệ bọc răng sứ Nano BioTech đã trở thành một xu hướng mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa. Được phát triển và ấp ủ bởi Trung tâm nghiên cứu ViDental Group, với những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống, công nghệ bọc sứ độc quyền tại ViDental không chỉ được đánh giá cao bởi các chuyên gia mà còn nhận được sự quan tâm lớn từ các đơn vị báo chí.

Công nghệ Nano BioTech – Hiệu quả X3 lần phương pháp truyền thống

Công nghệ bọc răng sứ ViDental là bước tiến đột phá trong ngành thẩm mỹ răng sứ, mang lại hiệu quả vượt trội gấp ba lần so với các phương pháp bọc sứ truyền thống. Điều này không chỉ đến từ sự cải tiến về kỹ thuật mà còn nhờ vào ứng dụng công nghệ nano hiện đại. Nhờ vậy, quy trình bọc sứ trở nên nhẹ nhàng hơn, không cần mài nhỏ răng, giúp bảo tồn tối đa cấu trúc răng thật.

Công nghệ bọc sứ Nano Biotech xóa tan nỗi lo răng sứ mài nhỏ
Công nghệ bọc sứ Nano Biotech xóa tan nỗi lo răng sứ mài nhỏ

Các hạt Nano thật sự là phát minh ưu việt khi có khả năng tự chuyển vị sau đó tạo thành một lớp phủ mỏng trên bề mặt cấu trúc sứ. Quá trình tự tạo lớp phủ Nano thường dựa trên nguyên lý tương tác hóa học và tương tác điện tử giữa các hạt Nano và bề mặt cấu trúc sứ.”
Bên cạnh đó, Nano Biotech còn đảm bảo sự liên kết chuẩn xác giữa lớp sứ và lớp sườn răng, hạn chế tối đa tình trạng rơi rụng răng trong quá trình ăn nhai đồng thời nâng cao tuổi thọ của răng sứ trong thời gian dài sử dụng. Kết hợp với phác thảo hình ảnh chi tiết về đường cười và màu sắc chuẩn xác từ các chuyên gia thiết kế nụ cười, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm ưng ý đến từng chi tiết từ vân răng và thùy răng, hiện lên vẻ đẹp sắc sảo và chân thật.

Siêu vi điểm Nano tạo lớp màng bảo vệ tối đa, xóa mờ nỗi lo biến chứng

Một trong những điểm nổi bật của công nghệ bọc răng sứ ViDental chính là khả năng tạo ra lớp màng bảo vệ siêu vi điểm trên bề mặt răng. Lớp màng này không chỉ giúp bảo vệ răng khỏi sự tác động của vi khuẩn và các tác nhân bên ngoài mà còn giúp xóa mờ nỗi lo về các biến chứng thường gặp như viêm nướu, sâu răng dưới lớp sứ.
Người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe răng miệng trong thời gian dài khi có sự bảo vệ tuyệt đối từ lớp màng bảo vệ HOÀN MỸ không tì vết. Đây cũng chính là lời cam kết đại diện cho trải nghiệm AN TOÀN và THOẢI MÁI nhất dành cho mọi khách hàng.
Theo đánh giá từ bác sĩ Thùy Anh tại Nha Khoa ViDental: “ Nano BioTech đã giải quyết được một trong những nhược điểm lớn nhất của các phương pháp cũ – đó là sự mất mát mô răng tự nhiên. Nhờ khả năng tương thích sinh học cao, lớp sứ Nano BioTech bám chắc vào bề mặt răng mà không cần can thiệp nhiều, giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ biến chứng.”

Khả năng tái tạo màu sắc siêu việt

Bên cạnh tính năng bảo vệ, công nghệ Nano BioTech còn được biết đến với khả năng tái tạo màu sắc siêu việt. Với cấu trúc Nano, màu sắc của lớp sứ có thể được điều chỉnh một cách tinh tế, gần như hoàn hảo với màu răng tự nhiên. Điều này giúp khách hàng không chỉ có hàm răng chắc khỏe mà còn có nụ cười rạng rỡ.
Bà Bùi Tú Linh – Giám đốc truyền thông của ViDental Clinic chia sẻ: “ Chúng tôi dày công nghiên cứu và phát triển công nghệ Nano Biotech nhằm hướng đến mục tiêu khắc phục hoàn toàn nỗi lo về tâm lý cho các khách hàng về màu sắc răng sứ không đồng đều với răng thật. Các khách hàng đã từng trải nghiệm công nghệ bọc răng sứ ViDental đều phản hồi tích cực về độ tự nhiên, sáng bóng của răng sau khi điều trị, giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.”

Kỹ thuật AN TOÀN, TUYỆT ĐỐI đem đến trải nghiệm hoàn mỹ

Một điểm không thể không nhắc đến của công nghệ Nano BioTech chính là tính an toàn tuyệt đối trong quá trình thực hiện. Không chỉ giảm thiểu tối đa việc can thiệp vào cấu trúc răng thật, công nghệ bọc răng sứ ViDental còn đảm bảo không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng nhờ chất liệu sứ sinh học TUYỆT ĐỐI. Chỉ trong vòng 48 giờ, khách hàng đã sở hữu nụ cười trắng sáng với đường nét hoàn mỹ.

bọc răng sứ ViDental
Quy trình tối ưu hóa nhanh chóng khi bọc sứ tại ViDental

Đại diện Nha khoa ViDental Clinic chia sẻ: “ Nano BioTech đã trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi được đưa vào ứng dụng rộng rãi. Kết quả cho thấy, tỷ lệ thành công cao và mức độ hài lòng của khách hàng sau khi thực hiện đều đạt mức lý tưởng. Điều này khẳng định vị thế của Nano BioTech như một giải pháp an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy cho người dùng.”

ViDental Clinic – Kiến Tạo Giá Trị Mới Cho Thẩm Mỹ Răng Sứ

Trong bối cảnh công nghệ Nano BioTech đang dần chiếm lĩnh thị trường, ViDental Clinic đã nhanh chóng nắm bắt xu thế, trở thành một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ này tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sự tận tâm trong từng quy trình không chỉ là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm mà còn là cách để đơn vị thể hiện sự tôn trọng và cam kết đối với khách hàng.

Rất nhiều phản hồi và đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm công nghệ trên là minh chứng tuyệt vời nhất cho hành trình nỗ lực của nha khoa.

Nụ cười rạng rỡ cùng thần thái tự tin của chị Thùy Trang
Nụ cười rạng rỡ cùng thần thái tự tin của chị Thùy Trang

Chị Thùy Trang (32 tuổi – quản lý Spa) tâm sự: “ Tôi đã có một quãng thời gian dài phân vân khi quyết định đầu tư lớn cho bọc sứ. Điều kiện kinh tế đến thời điểm này của tôi là khá ổn cộng với tính chất công việc cần giao thiệp nhiều với khách hàng cho nên tôi luôn tìm kiếm một sự chỉn chu nhất định trong ngoại hình. Công việc khá bận nên chăm sóc sẽ bị ảnh hưởng nhiều, sợ nhất màu răng sứ làm xong không được bền, phải sửa đi sửa lại rất mất thời gian. Nhưng thật may mắn biết đến công nghệ bọc răng sứ ViDental, răng sứ của tôi bọc dòng 18 CARAT 5* đến năm thứ 2 rồi vẫn rất đẹp.”

Tạm biệt hàm răng ô vàng cùng răng sứ điêu khắc tại ViDental Clinic
Tạm biệt hàm răng ô vàng cùng răng sứ điêu khắc tại ViDental Clinic

Anh Lưu Vũ (22 tuổi – Hà Nội) chia sẻ : “Thật sự hàm răng ô vàng nặng là nỗi ám ảnh cả đời của tôi. 22 tuổi mới đủ điều kiện để tìm đến bọc sứ nhưng vẫn luôn không an tâm vì nhiều tin đồn không tốt xoay quanh dịch vụ này. Đặc biệt là các trường hợp sau khi bọc vẫn có thể xảy ra từng trạng rơi răng khi nhai vật cứng đó. Trộm vía là được người quen giới thiệu nên đến tư vấn và khá bất ngờ về công nghệ ở đây. Đặc biệt, sau khi được lắp răng sứ và xử lý bằng Nano Biotech, tôi không cảm nhận sự thay đổi quá nhiều, cảm giác rất chân thật nhờ đó đảm bảo hiệu quả ăn nhai tuyệt đối”

Mỗi chiếc răng sứ được hoàn thiện tại ViDental Clinic không chỉ là kết quả của sự tỉ mỉ và chính xác trong quy trình làm việc, mà còn là công cuộc ứng dụng toàn bộ kỳ vọng của khách hàng. Việc ứng dụng công nghệ Nano BioTech là minh chứng rõ ràng cho tầm nhìn chiến lược và cam kết của đơn vị trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

XEM THÊM: 

Bình luận (31)

  1. Nhật Hạ says: Trả lời

    công nghệ này có đảm bảo màu sắc sứ được đẹp ko vậy mng

    1. Tuệ Lâm says: Trả lời

      mk làm được 2 năm rồi á thấy ổn áp lắm nhé

    2. Nhã Đoa says: Trả lời

      có các hạt tinh thể nano tạo nên lớp màng bảo vệ màu siêu cấp pro lắm á

    3. Vĩ Hạ says: Trả lời

      lúc làm xong màu chính xác đến 95% á ngoài mong đợi của mk luôn vậy

  2. Quỳnh Diệp says: Trả lời

    cho tôi hỏi dùng công nghệ này xong mà có ê buốt hay đau thì nha khoa xử lý ntn vậy ạ

    1. Thục Khuê says: Trả lời

      khách hàng được kí hợp đồng với các điều khoản rõ ràng nên mng có thể yên tâm nhen

    2. Thảo Linh says: Trả lời

      họ có bảo dưỡng răng sứ định kỳ, chăm sóc và quan tâm khách hàng sau bọc nhiều lắm. Nhờ thế mà cứ 6 tháng mk chăm đi khám lại hơn hẳn

  3. Khả Hân says: Trả lời

    thời gian thực hiện có lâu ko vậy, vì tôi có nhiều công việc bận rộn lắm

    1. Giáng My says: Trả lời

      nhanh lắm á, 2 lần hẹn là có răng rồi, 1 lần là khám răng và đo kích thước, lần 2 là xử lý lắp răng sứ lên á

    2. Thủy Minh says: Trả lời

      trời ơi đúng công nghệ xịn nên làm nhanh thần tốc luôn

    3. Thiện Mỹ says: Trả lời

      mà bạn ơi có cái máy gì đó chẩn đoán được thời gian bọc khớp với tình trạng răng miệng hiện tại của bạn mà

  4. Lan Anh says: Trả lời

    nhờ công nghệ này mà giảm viếm nướu hơn đk ạ, mk đang lo vấn đề này trong bọc răng sứ

    1. Kim Oanh says: Trả lời

      đúng đó nhờ các hạt nano ưu việt nên tạo lớp màng bảo vệ, ngăn vi khuẩn đó

    2. Đông Nghi says: Trả lời

      điều mk thấy rõ là dễ dàng vệ sinh nên rất oke trong việc hạn chế viêm nhiễm các thể loại

  5. Hiền Nhi says: Trả lời

    cái công nghệ này có làm đẹp cho răng hô nhẹ đk mng, răng em đây ạ

    1. Bích Lam says: Trả lời

      chắc là phải đi khám rồi bạn ạ để có kết quả chụp phim chính xác nhất rồi hẵng quyết định nhen

    2. Huyền Anh says: Trả lời

      bạn qua bên nha khoa ViDEntal chụp chiếuu đi xem sao, review trước là máy chụp xịn quá mk bị bất ngờ ấy

  6. Hiền Nhi says: Trả lời

    nghe bảo công nghệ này sẽ làm giảm độ nhạy cảm của răng pk ạ

    1. Hồng Ánh says: Trả lời

      kết hợp chất liệu sứ sinh học nên khả năng chịu lực của răng sứ cx tốt hơn á

    2. Châu Huyên says: Trả lời

      mk thấy bọc xong bên nha khoa ViDental thấy răng hạn chế ê buốt hẳn vì trước đây mk bị ê buốt kéo dài lắm

  7. Ái Linh says: Trả lời

    nano biotech sẽ giúp răng ko bị tình trạng rơi vỡ trong quá trình ăn uống hay sinh hoạt đk ạ

    1. Khánh Giang says: Trả lời

      chuẩn nè, htrc thấy trên tiktok mấy đoạn làm sứ rơi răng cũng rén mà mk làm bên ViDental 2 năm rồi vẫn ngon lành cành đào lắm nè

    2. Huyền Trân says: Trả lời

      có sự kết dính giữa lớp sứ và răng thật nên rất là oke luôn đó

    3. Lam Giang says: Trả lời

      ăn nhai vật cứng thoải mái nè, nhg cứng quà thì đừng cố ăn nhé phải giữ gìn răng mới bền được á cb

  8. Lương Phạm says: Trả lời

    độ tủi nào thì được khuyên dùng công nghệ nano biotech này vậy ạ

    1. Thùy Dương says: Trả lời

      tốt nhất là cứ từ 18 trở lên, hàm phát triển ổn định rồi á

    2. Diễm Hằng says: Trả lời

      tuổi cao mà muốn bọc thì phải xét nghiệm tình trạng bệnh lý trước nhé

    3. Lan Hương says: Trả lời

      mẹ mk u40 vẫn đam mê làm đẹp đây này các bạn ơi

  9. Minh An says: Trả lời

    bọc cái công nghệ này có đắt k ạ, kinh tế em cx vừa đủ sợ phát sinh lắm

    1. Nhật Lệ says: Trả lời

      k nhaa, trong hợp đồng và tổng chi phí bạn trả là có cam kết về công nghệ sử dụng rooif

    2. Mỹ Linh says: Trả lời

      ko bị độn chi phí đâu, mk bọc mới đc 3 tháng thôi chắc thông tin mới tinh luôn nè

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *