Bọc răng sứ: Lựa chọn hàng đầu của người nổi tiếng

Không phải phương pháp thẩm mỹ gì cao siêu, bọc răng sứ chính là giải pháp làm đẹp “cứu cánh” nhan sắc, sự nghiệp của rất nhiều nghệ sĩ Việt. Đây cũng là lý do vì sao, răng sứ ngày càng được nhiều người lựa chọn để cải thiện ngoại hình, đổi tài vận, thu hút điều may. 

Bọc răng sứ – Phương pháp thẩm mỹ giúp dàn sao Việt thay đổi “ngoạn mục” 

Ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ là những công việc yêu cầu phải xuất hiện trên màn ảnh nhiều, là hình tượng được nhiều người hâm mộ và học tập theo. Do đó ngoại hình là yếu tố vô cùng quan trọng đối và mỗi khi xuất hiện trước công chúng, họ đều phải chỉn chu từ “chân răng kẽ tóc” để lưu giữ hình ảnh đẹp nhất. 

Nếu thường xuyên theo dõi showbiz Việt thì có thể nhận ra điểm chung của giới nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng đó chính là hàm răng trắng đều vô cùng đẹp. Thế nhưng không phải sao Việt nào khi mới bước chân vào làng giải trí cũng sở hữu một hàm răng nhiều người mơ ước như thế. Bí quyết của họ chính là bọc răng sứ – phương pháp làm đẹp đang dần trở thành trào lưu thời gian gần đây. 

Hàm răng đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định đến ngoại hình. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng có hàm răng đẹp và người nổi tiếng cũng vậy. Do đó, bọc răng sứ được họ ưa chuộng khi có thể giải quyết mọi vấn đề, khuyết điểm về răng chỉ trong một thời gian ngắn. Không chỉ giúp thăng hạng nhan sắc, sở hữu nụ cười rạng rỡ, tự tin khi xuất hiện trên màn ảnh và trước công chúng, răng sứ còn thay đổi phong thuỷ, giúp nhiều người nổi tiếng “một bước lên hương”.

Lý do khiến người nổi tiếng yêu thích bọc răng sứ
Lý do khiến người nổi tiếng yêu thích bọc răng sứ

Ngày nay, 10 người nổi tiếng thì đến 9 người lựa chọn răng sứ để cải thiện ngoại hình, trở nên thu hút, tự tin thể hiện bản thân. Ngay cả những sao đình đám như: Hoa hậu Mai Phương Thuý, người đẹp Ngọc Trinh, diễn viên Việt Anh… cũng đều “phải lòng” phương pháp thẩm mỹ này. Không chỉ người nổi tiếng, rất nhiều người thành công như các CEO cũng lựa chọn răng sứ để có được hàm răng khỏe – đẹp tự nhiên, phù hợp phong thuỷ, mang đến tài lộc trong công việc. 

ViDental Clinic – Trung tâm bọc răng sứ được sao Việt tin tưởng

Là trung tâm bọc sứ, dán sứ trực thuộc hệ sinh thái nha khoa lớn nhất tại Việt Nam, ViDental Clinic không chỉ là lựa chọn của nhiều người nổi tiếng mà còn là địa chỉ lý tưởng mang lại nụ cười tự tin cho hàng triệu người Việt. Tại trung tâm, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bọc sứ chuẩn quốc tế được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu với công nghệ tân tiến, hiện đại.

ViDental Clinic - Địa chỉ lý tưởng của hàng nghìn khách hàng
ViDental Clinic – Địa chỉ lý tưởng của hàng nghìn khách hàng

Lý do người nổi tiếng lựa chọn bọc răng sứ tại ViDental Clinic

Trung tâm ứng dụng công nghệ răng sứ sinh học Nano Biotech đảm bảo 3 không: Không đau – Không mài nhỏ – Không biến chứng. Công nghệ này cho phép tạo những siêu vi điểm giúp hình thành nên những liên kết chặt chẽ trên bề mặt tiếp xúc giữa chất liệu sứ và răng thật, giúp răng sứ bền chắc và tạo cảm giác ăn nhai như răng thật.

Bên cạnh đó, các chuyên gia Thiết kế nụ cười tại ViDental Clinic sẽ mang đến một nụ cười đẹp mọi góc nhìn, giữ trọn nét riêng. Dựa trên tình trạng răng và mong muốn của khách hàng, chuyên gia sẽ thiết kế dáng răng, độ dài răng sao cho phù hợp với khuôn miệng, ngũ quan gương mặt, tạo ra một nụ cười chuẩn tỉ lệ vàng với đường cười trọn vẹn. 

Răng sứ thiết kế là giải pháp xoá đi nỗi lo về răng sứ “rập khuôn” cùng “nụ cười công nghiệp”. Không chỉ tạo nên một nụ cười được “đo ni đóng giày” hài hoà mỗi gương mặt, răng sứ thiết kế còn giúp thay đổi phong thuỷ, mang đến may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. 

Đó cũng là lý do vì sao, nhiều người nổi tiếng lựa chọn răng sứ thiết kế tại ViDental Clinic. Không chỉ giúp giới nghệ sĩ giữ trọn nét duyên đã ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ mà còn thay đổi vận mệnh, thuận lợi hơn trong công việc. 

ViDental Clinic – Lựa chọn để đẹp như sao

Nếu bạn mong muốn trở nên xinh đẹp, duyên dáng như những nàng hậu hay lịch lãm, thành công chẳng kém các nam diễn viên thì hãy bắt đầu từ bí quyết bọc răng sứ của họ. Trải nghiệm bọc răng sứ để sở hữu một nụ cười rạng rỡ, tự tin giúp thăng hạng nhan sắc một cách ngoạn mục, trở nên thu hút hơn. Bên cạnh đó, răng sứ thiết kế còn giúp thay đổi phong thuỷ, thu hút vận may giúp cuộc sống thuận lợi hơn. 

“Mình là làm răng sứ theo hoa hậu Phạm Hương. Mê mà thích cái nụ cười của cô đó lắm. Làm răng sứ xong không hy vọng xinh như hoa hậu, chỉ mong được nụ cười đẹp như họ. Mình ưng ý lắm, dáng răng ViDental Clinic thiết kế rất đẹp, rất phù hợp với gương mặt mình.” – Chị Yến, khách hàng làm răng sứ chia sẻ.

Thiết kế nụ cười hài hoà với mỗi khuôn mặt
Thiết kế nụ cười hài hoà với mỗi khuôn mặt

“Rất nhiều khách đến trung tâm với mong muốn làm răng giống người nổi tiếng. Răng của người nổi tiếng thì đẹp rồi nhưng ViDental Clinic luôn mong muốn tạo ra hàm răng phù hợp với từng khách hàng, không giống với bất kỳ ai. Hàm răng đẹp nhất là hàm răng phù hợp với khuôn mặt, ngũ quan của mỗi người. Vì thế chúng tôi luôn đề cao khâu thiết kế để có thể mang đến nụ cười hoàn hảo nhất cho khách hàng.” – Bà Bùi Tú Linh – Giám đốc Truyền thông ViDental Clinic. 

ViDental Clinic, nơi tạo ra những hàm răng đẹp chuẩn người nổi tiếng, tái tạo nụ cười đẹp mọi góc nhìn nhưng vẫn giữ trọn nét riêng mỗi người. Trên hành trình phát triển, trung tâm luôn cải thiện, lắng nghe để hoàn thiện, tự tin là trung tâm bọc răng sứ được hàng nghìn người tin tưởng. 



Trồng răng Implant Tại ViDental – An Toàn, Không Đau, Tiết Kiệm Chi Phí
Trồng răng implant ViDental hiện đang là dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Với lợi thế về công nghệ từ tính độc quyền không khoan…

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *